Bản tin từ đài truyền hình Bắc Ninh

2013-12-30 11:11
Tổng kết Giải bóng bàn Bắc Ninh Premiership 2013
(Ngày: 30-12-2013)
(BNTV) Chiều 22/12, tại Trường Cao đẳng Thống kê diễn ra trận chung kết đơn nam, tổng kết và trao giải Giải bóng bàn Bắc Ninh Premiership 2013. Tham dự có đồng chí Trần Văn Túy, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đại diện các sở, ngành tỉnh, thành phố, nhà tài trợ cùng đông đảo người yêu bóng bàn toàn tỉnh.

 

 

Phát biểu tại lễ tổng kết giải, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: đây là giải đấu thuộc hệ thống giải Premier được Liên đoàn bóng bàn Việt Nam công nhận. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần thi đấu nghiêm túc, hết mình của các vận động viên, các CLB tham dự; công tác tổ chức nâng dần tính chuyên nghiệp trong suốt thời gian diễn ra giải. Đồng chí Trần Văn Túy mong muốn, giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các VĐV nghiệp dư và chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng trong nhân dân.


Giải bóng bàn Bắc Ninh Premiership 2013 tổ chức từ ngày 7/6 đến 22/12/2013, thu hút gần 80 VĐV đến từ 11 CLB trên địa bàn tỉnh. Thi đấu theo thể thức đồng đội, đánh vòng tròn, sân nhà, sân khách, tính điểm đồng đội và cá nhân. Sau một vòng đấu, Ban tổ chức lựa chọn 16 tay vợt có số điểm cao nhất vào thi đấu giải đơn, đồng thời tổ chức xen kẽ các giải phụ như giải trẻ, dành cho người khuyết tật.


Đây là giải đấu phong trào có qui mô và tính gắn kết cao, tạo sân chơi lành mạnh, cọ sát, giao lưu, rèn luyện kỹ năng thi đấu cho những người yêu bóng bàn toàn tỉnh.


Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội và cá nhân có thành tích. Giải đấu đã đánh giá đúng năng lực của từng đội, VĐV. Đồng thời, căn cứ kết quả thi đấu sẽ xếp hạng VĐV chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

 

Thu Hằng – Đức Minh