Lượt trận vòng 9 của của các đội TOP 1

2013-11-29 22:21

Tâm điểm ngày hôm nay đồ rồn về sân YNA khi đội chủ nhà YNA rèn quân từ rất sớm để tiếp đón Trần Lựu , 2 đội đang cạnh tranh rất căng khi cùng đứng thứ 2 với 30 điểm kém hơn đội dẫn đầu 3 điểm là Xóm Đồng với 33 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

5h, ... 5h'30 Trần Lựu có sự xuất hiện đầu tiên của VĐV Nghĩa, Sơn, 6h05 có sự có mặt của Lan, Thưởng, bên phía YNA sự chuẩn bị đã được thu xếp kỹ với đầy đủ lực lượng mạnh nhất, Tuấn, Thắng, Vinh, Quang,Hiển với 3 cây vợt chủ lực Tuấn, Thắng,Hiển sẵn sàng tiếp đón . Được sự ủy thác của đội trưởng Thưởng điều binh với mũi tiên phong là Thưởng, Nghĩa, Lan, Đức và trận đôi Đức, Thưởng.

Trong khi đó bên phía YNA tung đội hình mạnh nhất với quyết tâm 2 mũi nhọn là Thắng và Tuấn sẽ bắt đúng cặp Đức và Thưởng, kết quả không nằm ngoài suy đoán lợi thế thuộc về YNA khi được chơi trên sân nhà và bắt người chính xác :

Thắng vs Thưởng : Thưởng nhập cuộc áp đảo ngay từ những phút đầu nhưng Thắng không vừa cân bằng tỷ số chỉ chịu thua sát nút ở ván 1. Ván 2 Thắng thay đổi chiến thuật thi đấu rất ấn tượng và giành lại tỷ số cân bằng. Tưởng như khí thế đã có thì Thắng bất ngờ bởi sự bền bỉ không kém của Thưởng và thất thủ 1-3.

Hiển vs Nghĩa : Với tinh thần khá thoải mái Nghĩa nhập cuộc tốt khi ghi liền 4 điểm và dẫn tới 7-3 nhưng Hiển khá xuất sắc kết thúc ván đấu ở tỷ số 11-9, ván 2 Nghĩa rút kinh nghiệm và giành lại chiến thắng với tỷ số thuyết phục 11-4, nhưng có vẻ như Nghĩa đã hết bài, Hiển nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1.

Vinh - Lan : Tưởng như nữ VĐV của Trần Lựu đuối sức trước Vinh , nhưng bất ngờ lớn khi Lan tự tin triển khai lối đánh sở trường của mình khiến Vinh luôn vào thế bị động liên tục mắc sai lầm chỉ kịp bùng lên giành chiến thắng ở ván 3 đánh thất thủ 1-3.

Tuấn - Đức : Trong một ngày bận rộn thiếu sự chuẩn bị kỹ lưỡng Đức đã ko làm tròn được nhiệm vụ khi luôn mắc lỗi giao bóng, và Tuấn có phong độ khá tốt khi chặn rất tốt các tình huống tấn công của Đức. Trận đấu trở về vạch xuất phát 2-2 khi Tuấn đã đạt được kết quả tốt với chiến thắng 3-1.

Trận then chốt tưởng như lợi thế hoàn toàn nghiêng về Trần Lựu khi Cặp đôi mạnh nhất giải Đức Thưởng nhanh chóng dẫn trước 2-0, nhưng chính tình huống không có gì để mất sự quyết đoán đã mang lại lợi thế cho YNA trong khi phía Trần Lựu Thưởng có vẻ trùng xuống 2-2 về cân bằng. Ván 5 cặp đôi Hiển, Tuấn bừng khí thế khi áp đảo và dẫn trước đến 6-0 và dễ dàng giành thắng lợi trung cuộc 3-2 đây thực sự là trận đấu hay nhất giải bởi kịch tính cao.


Trong lúc này trước vòng đấu cuối cùng của 3 đội ứng cử viên vô địch vẫn còn rất căng khi : Trần Lựu 32 điểm sẽ gặp Đoàn kết đội thuộc nhóm yếu nhất . 5 điểm có trong tay không ? ; Xóm Đồng sẽ tiếp 2 Cua 2 đội thi đấu rất ấn tượng khi hạ Suối Hoa 4-1 ? 4 điểm có thể không ? ; YNA với 33 điểm bằng Xóm Đồng sẽ phải tiếp Giang Nam đội trẻ nòng cốt của Hội bóng bàn kết quả sao ? 4 điểm chăng ?

Mọi điều đều có thể ngôi vô địch vẫn chia đều cho cả 3 đội Chủ nhật này ? ai sẽ đăng quang ? hay chờ xem !