Trần Lựu vs Giang Nam II

2013-11-20 11:07

tình hình Syria Pre - Theo nhật báo Mỹ Los Angeles Times

Ngày 8-9 -2013

16h21' : Tình hình Syria XD : Mỹ Trần Lựu sẽ hủy diệt Syria Giang Nam trong vòng 2 giờ tới !

16h44' : Tổng thống đương nhiệm Syria GN Đức al-Assad có cuộc điện đàm với Tổng thư ký liên hợp quốc lần cuối và khẳng định một lần nữa đây là cuộc chiến không khoan nhượng và không thể hoãn lại.

17h5' : Để tránh thiệt hại cho dân thường, đảm bảo công tác viện trợ nhân đạo. Lúc này các tổ chức cũng như đại diện các cường quốc đã có mặt sẵn sàng Anh XD ; Pháp YNA ; 2 Cua TQ ; ... cùng phái đoàn Liên Hợp quốc đứng đầu là Ông Ban Ky Hiệp cũng có mặt.

17h30' : Một sĩ quan thông thạo vấn đề hoạch định chiến dịch tiết lộ với báo Los Angeles Times rằng sẽ có nhiều đợt tấn công, và kết quả mỗi loạt đều được đánh giá ngay sau đó, "nhưng tất cả đều gói trong vòng 2 tiếng đồng hồ, với một dấu hiệu rõ ràng cho biết thời điểm chiến dịch được hoàn tất ".

18h00' : Tiểu hạm đội tấn công thuộc tàu sân bay USS Nimitz gồm 1 tuần dương hạm và 3 khu trục hạm được bố trí trên Biển Hồng Hải đã được huy động để phóng tên lửa hành trình vào các mục tiêu ở Syria. Lần đầu tiên hệ thống tên lửa tối tân của Mỹ Trần Lựu lần đầu tiên đưa vào như bom laser BLU-126Sơn ; Bom thông minh mini GBU-39Sơn ; ...

Trong khi đó với sự hậu thuẫn không chính thức có thể syria GN cũng có được hệ thống phòng không S300 T.Anh.

18h15 : Tầu USS Nimitz phái chiến đấu cơ B52 Nghĩa mang bom sát thương tuỳ biến (VEB) khai hỏa ! Hệ thống ra đa của Syria GN sớm bắt được tín hiệu và giàn cachiusa Đạt liên tiếp phát hỏa những vệt sáng dày đặc khiến Mỹ TL mất ngay 2 chiếc đầu tiên, bất ngờ trước khả năng của Syria GN, Mỹ TL thay đổi chiến thuật đưa F117A cùng bom JDAM-ER có độ chính xác cao và quỹ đạo bay bất định đã giành lại thế cân bằng ! và tới phút 25' bất ngờ đã đến khi Cachiusa Đạt tưởng như đã cạn kiệt bất ngờ ào ạt nã đạn giành chiến thắng ở 30' đầu tiên của cuộc chiến.

18h40' : Không bất ngờ với sức kháng cự của Syria GN, Mỹ đồng loại đưa các vuc khí hạng nặng như máy bay chiến lược B2 Thưởng, tiêm kích F117A Đức, đặc biệt Mỹ đưa vào phối hợp vũ khí hạng nặng bom laser BLU-126Sơn ; đã nhanh chóng kết thúc sự kháng cự có phần kiên cường của Syria GN mặc dù sở hữu thêm vũ khí mới S300 T.Anh cùng hệ thống ra đa hiện đại của Trung Quốc: trinh sát tầm xa JYL-1 3-D và JY-27 VHF và ra-đa thu tín hiệu tầm thấp Type 120 (LLQ120) 2D .

20h14' kịch bản mà Mỹ TL đặt ra đã hoàn thành, đúng như những gì mà các nhà phân tích đã dự báo, màn tấn công mang tính " Hạn chế " đảm bảo cho những gì 2 bên đã cam kết : 1-4 nghiên về phía Mỹ TL !

" Cuộc đối đầu tại vòng 4 hệ thống giải Bắc Ninh Premiership giữa Giang Nam II và Trần Lựu, bình luận viên MOD lấy ý tưởng từ tình hình nóng hổi tại Syria , ... "