2 Cua 2 vs YNA

2013-11-20 10:54

Thứ Bẩy hàng tuần TheVoice lại tiếp tục đến với quý vị khán giả hâm mộ.

Hôm nay tại vòng đối mặt ngữa hai đội của HLV Trần Lập Quang và HLV Đàm Vĩnh Hạnh. Chuẩn bị đến vòng đấu này HLV Đàm Vĩnh Hạnh mang đến những giọng ca đầy chất chữ tình, cùng các ca khúc rất teen ăn khách. Phía HLV Trần Lập Quang đưa đến những giọng mang bản sắc Rock đặc trưng !

Mở đầu với ca khúc : Mãi yêu em ! Phần thể hiện Ca sỹ Nguyễn Thành Trung đấu với giọng ca số 1 đội Trần Lập Quang với bài : You are my love " . Kết quả dù được nhiều người yêu mến - vẫn chịu thất bại 1-3 - Trần Lập thắng với chất giọng khỏe bền với những nốt cao !

Kế tiếp với " Hò kéo pháo " ca sỹ Trương Trọng Thiện nhuần nhuyễn với kỹ thuật thanh nhạc được học từ đại học TDTT Từ Sơn nhưng trong một ngày mà độ ẩm cao khiến nhiều nốt nhạc không thoát được ra từ huyệt đan điền. đành chấp nhận nhường cho ca sỹ Nguyễn Quốc Vinh của đội Trần Lập Quang 3-0.

Phần quảng cáo ! Sữa vinamilk đem hạnh phúc đến cho mọi nhà !


Trờ lại với trường quay S9 : Về với đội Trần Lập Quang năm nay mặc dù không có nhiều những ca sỹ thành danh ở làng show bít Việt nhưng với khả năng bứt phá, sự rạn dày và niềm đam mê Ca sỹ Nguyễn Như Hiển tiếp tục mang lại dấu ấn về cho đội của HLV Trần Lập Quang 1 trận thắng 3-1, rút khỏi trận này Ca sỹ vang bóng 1 thời "Tùng" Dương vẫn để lại dấu ấn kịp ghi cho mình 1 điển để lấy khí thế cho vòng tiếp theo.

- Em hát hay lắm nhưng đôi khi ở những nốt trầm nhẹ Em lại để mất dù sao hôm nay với Anh em đã thể hiện tốt những gì em có - HLV Đàm Vĩnh Hạnh an ủi Ca sỹ Lã Hồng Phong khi chịu để thua Ca sỹ Đức Anh qua phần thể hiện xuất sắc với nhạc phẩm Em muốn sống bên anh trọn đời của (Nhạc và lời Nguyễn Cường). 0-3.

Khép lại đêm Gala TheVoice 20-7 là màn đấu song ca giữa cặp đôi Nguyễn Bình Quang + Nguyễn Như Hiển qua bài " Tầu Anh Qua Núi" phía bên HLV Đàm Vĩnh Hạnh là cặp ca sỹ Nguyễn Đức Minh và Trương Trọng Thiện thể hiện ca khúc " Niềm tin chiến thắng - tác giả Boney M" Đánh dấu tinh thần thi đấu vì khán giả vì tình yêu với môn thể thao Bóng bàn vì tinh thần diễn đàn . 3-0.

HLV Đàm Vĩnh Hạnh cùng giàn ca sỹ của mình vẫn chiến thắng trong lòng khán giả ! hẹn gặp lại ở vòng sau ! tiếp đội của HLV Hồ Ngọc Thanh nhé !