Suối Hoa vs 2 Cua 1

2013-11-20 10:55

Diễn biến giá Vàng, chứng khoán ngày phức tạp khiến giới đầu cơ không thể lường hết. Chiều nay giá vàng SJC mở đầu phiên giao dịch với giá 44444 vẫn cao hơn giá vàng thế giới 4,5 triệu đồng trên lượng.

Tại sàn Vàng Suối Hoa diễn ra phiên đấu giá giữa một bên là Bảo Tín Suối Hoa và các nhà đầu tư 2 Cua 1.

Phiên giao dịch thứ 1 :
Bảo tín Suối Hoa bán ra JSC Toán với giá 44444 Minh đầu tư mua ngay 3 lượng sau 10' bán ra lỗ bình quân 3-0.

Phiên giao dịch thứ 2 :
Rút kinh nghiệm từ nhà đầu tư Minh, Nhà đầu tư Dương ra giá 43434 được khớp lệnh diễn biến trên bảng điện tử sắc xanh, đỏ biến động liên tục kết thúc sau phút thứ 14, Nhà đầu tư Dương tung hết số lượng tồn giành lại 3-1 từ tay Bảo Tín Suối Hoa. Đồng thời tác động rất mạnh đến giới đầu tư.

Phiên giao dịch thư 3 :
Lúc này do tâm lý và sự sụt giảm của giá Vàng thế giới giá trị được rút xuống nhanh chóng chỉ còn 22222. Nhà đầu tư Lã Hồng Phong chớp cơ hội ôm trọn số hàng với giá cao nhất. Nhưng thật bất ngờ tại sàn KITCO giá vàng tiếp tục xuống dốc dù đại gia Lã Hồng Phong kịp bán ra 1/5 số hàng nhưng vẫn chịu tổn thất 1-3. Đành rút lui chờ cơ hội kế tiếp.

Phiên giao dịch thứ 4 :
Lúc này khi NH nhà nước quyết định tung tiếp 2600 lượng vàng ra thị trường nhằm ổn định lại giá vàng trong nước khi chỉ số vàng vọt lên 44444. Nắm được tâm lý của các nhà đầu tư luôn theo xu thế đám đông hơn nữa đại gia Lã Hồng Phong vừa mất điểm Nhà đầu tư Trung thận trọng chỉ ôm 1 lô và bất ngờ thắng lớn, khiến tâm lý chủ quan ôm nốt số còn lại thì lúc này bất ngờ chỉ số VN-Index bất ngờ tăng điểm khiến dòng tiền đồ rồn sang thị trường chứng khoán. khiến giá vàng bất ngờ tụt xuống 22222. Nhà đầu tư Trung mất trắng 3 lô còn lại đành chịu tổn thất 1-3.

Phiên giao dịch thứ 5 :
Sau liên tiếp có những biến động có lợi cho nhà cái Bảo Tín Suối Hoa, giới đầu tư quyết định không đi một mình. Nhà đầu tư Trương Trọng Thiện cùng Lê Ngọc Dương quyết định tiến một bước dài xuống tay gom trọn lô hàng với giá 22222. cũng không vừa Bảo Tín Toán gọi ngay DoJi Sơn phối hợp thỏa mãn nguồn hàng. Lúc này khi bộ đôi SJC và DOJI chưa kịp phối hợp nhuyễn nên chấp nhận mất 3 điểm trên hệ số 11/8, để kịp thời lấy lại đội ngũ của Bảo Tín Suối Hoa được TS ALANH PHAN TUẤN trợ giúp đã mang lật lại thế khiến 2 nhà đầu tư Thiện, Dương không kịp xuất hàng đành ôm cơ hội chờ giá lên chịu tốn thất 1-3.

Một bài học thật khó những người đầu tư vào Vàng trong thời điểm này ! tổn thất 1-4 ngay tại sàn của Bảo Tín Suối Hoa khiến nhiều nhà đầu cần coi đó là một bài học để rút kinh nghiệm. Về phía nhà đầu tư tổn thất này tuy lớn nhưng vẫn là là bài học đầu tiên cho chiến trường !