Hôm qua ! Trận Deby thành Thị Cầu , một trận đấu siêu kinh điển đúng nghĩa đã diễn ra tại sân vận động Xóm Đồng giữa Trần Lựu FC và Xóm Đồng Utd .
- Ngay từ những phút đầu XD Utd. đã xuất chiêu với mũi tiên phong là Linh con. Trong khi đó TL FC. đưa vào sân Tùng Đạm để cản phá, với lối chơi kỹ thuật biến hóa vô cùng khéo léo, chỉ ngay trong 10' Linh con đã ghi 3 bàn mang về cho XD Utd. 1 điểm đầu tiên.
- Phút thứ 12 TL FC điều chỉnh trận đấu đưa tiền vệ Nghĩa vào bịt đường lên bóng của Hưng bên XD Utd. Việc điều chỉnh này đã phát huy được hiệu quả khi Nghĩa đã cản phá rất tốt và ghi điểm ngay phút đều tiên, với khả năng điều hành kỳ cựu của Phơ cu sơn Hùng tức thì Hưng được lùi lại giữ bóng nhiều và bất ngờ đột phá khiến Nghĩa lúng túng và mất ngay 3 điểm sau đó.
- Đến lúc này không còn gì để mất Người lạnh lùng đã đưa ngay chân sút có duyên jonh terry Đức vào khoét thẳng vào trung lộ nơi XD Utd. bố trí Phát công binh làm lá chắn. Nhưng tuổi cao và sự khéo léo đã không cản phá được TL FC. đã giành lại 1 điểm với 3 cú đột phá của Đức trong khi Phát chỉ hoàn thành được 1 cơ hội.
- Đang hưng phấn với chiến thuật áp đảo, Người lạnh lùng Mô Ni Đức tiếp tục tung ngay chân sút chủ lực của mình vào sân Tiền đạo Phanh Lam Thưởng xung trận vẫn chiến thuật cũ đánh thẳng vào trung lộ lệch phía bên Patrice Chung án ngữ dù đang rất phong độ nhưng trong 1 ngày đẹp trời và hưng phấn ghi liền một mạch 3 điểm khiến tỷ số trung cuộc quay về thế cân bằng 2 đều.
- Trận đấu bước vào hiệp phụ ! 2 bên áp dụng chiếu thuật tiền đạo kép đối công. bên phía TL FC. Thưởng và Đức bên phía XD Utd. bất ngờ đưa ra cặp trung phong Linh và Hưng không như nhiều người nghĩ là cặp Linh và Phát. trận đấu giằng co lần lượt với 1-0 rồi 1 -1 ; 2-1 ; 2-2 trong phút quyết định thứ 89' XD Utd. bất ngờ mất thế trận để TL FC áp đảo hoàn toàn và việc gì đến đã đến TL FC đã kết thúc lạnh lùng ở phút bù giờ cuối cùng với tỷ số 11/5 mang lại điểm số thứ 3 quí giá. Đánh dấu ấn một trận siêu kinh điển của mùa giải Bắc Ninh Premiership thành công tốt đẹp.

Các trận đấu còn tiếp tục với nhiều trận đấu hay. còn tiếp ,. ......